fbpx

Điều khoản sử dụng

09/12/2014 12:40 +07 - Lượt xem: 36594

1. GIỚI THIỆU

– Chúng tôi là Công ty TNHH Tân Hà Thành, do ông Nguyễn Văn Nam làm chủ quản, giao dịch tại tầng 2, tòa nhà 15T2 -số 18 đường Tam Trinh, Quận hai Bà Trưng, TP.HN hoặc giao dịch qua trang wed: MANZANO.vn.

– Các Điều khoản và Điều kiện này được áp dụng cho các sản phẩm bán trên trang web MANZANO.vn và các khách hàng có nhu cầu mua, sử dụng các sản phẩm được quảng bá trên trang MANZANO.vn. Khi đồng ý đặt mua hàng, Quý khách đã chấp nhận bị ràng buộc pháp lý bởi các Điều khoản và Điều kiện này.

– Các Điều khoản và Điều kiện này thuộc quyền sở hữu trí tuệ của chúng tôi. Bất cứ một bên thứ ba nào khác sử dụng, cho dù là một phần trích dẫn, với  mục đích trao đổi thương mại hàng hóa và/hay dịch vụ đều bị nghiêm cấm. Hành vi vi phạm sẽ bị xử theo pháp luật.

 2.QUY ĐỊNH VỀ KHÁCH HÀNG

Thành viên tham gia giao dịch trên MANZANO.vn là cá nhân có nhu cầu mua, sử dụng các hàng hóa, dịch vụ được quảng bá trên MANZANO.vn.Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan và đượcMANZANO.vn chính thức công nhận tài khoản hợp lệ.

Thành viên có quyền:

– Tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.

–  Mua hàng hóa, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của  MANZANO.vn đã công bố trên Website

–  Mua hàng trên trang web để sử dụng cho chính bạn, hoặc làm một món quà cho người khác.

Thành viên  có nghĩa vụ:

– Bảo vệ mật khẩu của mình và giám sát việc sử dụng các tài khoản của mình.

– Chịu trách nhiệm mọi thông tin cá nhân có liên quan kể cả việc sử dụng tài khoản của mình.

– Đảm bảo các thông tin cung cấp là chính xác, đúng sự thật, và đầy đủ.

3.QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA MANZANO.VN

MANZANO.vn có quyền:

– Tổ chức thực hiện quảng cáo các chương trình khuyến mại, giới thiệu, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với mức giá ưu đãi đến người dùng.

– Cung cấp dịch vụ giao hàng (voucher) miễn phí đến các thành viên mua sử dụng sản phẩm, thu hộ tiền bán hàng hóa, dịch vụ khuyến mại theo sự đồng ý của thương nhân, cá nhân thực hiện khuyến mại trên Website giao dịch (Các chính sách này sẽ được công bố trên MANZANO.vn )

– Xóa những thông tin khách hàng cung cấp với nội dung phản động, kích động, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục trên diễn đàn.

-Chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của MANZANO.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên MANZANO.vn .

Trách nhiệm của MANZANO.vn

–  Chịu trách nhiệm xây dựng Website giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động MANZANO.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.

– Tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên MANZANO.vn .

– Định hướng, xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, thủ công mỹ nghệ, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của MANZANO.vn.

– Cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của MANZANO.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì MANZANO.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

– Tư vấn cho các thành viên thực hiện quá trình mua sản phẩm dịch vụ khuyến mại qua MANZANO.vn đặc biệt là việc áp dụng chức năng thanh toán trực tuyến.

 

 




Bài xem nhiều